Bạn chưa có sản phẩm trong giỏ hàng!!

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐÈN BÀN LED TLDL

Công Ty TNHH Totoro Việt Nam 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐÈN BÀN LED TLDL
Áp dụng với sản phẩm đèn bàn TLDL nhập khẩu & phân phối bởi CT TNHH Totoro Việt Nam
Trong hộp sản phẩm có: 01 đèn + 01 dây cáp Micro USB + Hướng dẫn sử dụng.
- NGUỒN ĐIỆN: 
+ Bình thường khi sử dụng Đèn luôn cắm điện qua cổng điện USB 5V, chỉ rút ra khi cần di chuyển. Loại đèn có độ sáng dưới 1200lux dùng nguồn USB 5V-1A, đèn có độ sáng từ 1200lux dùng nguồn USB 5V-2A.
Đèn cần sử dụng cổng sạc chính hãng, chất lượng cao. Nếu sử dụng cổng sạc kém chất lượng sẽ gây loạn cảm ứng, đèn bị tự giảm/ tăng ánh sáng … như đang ấn nút cảm ứng dù người không chạm vào đèn.

+ Cấp điện cho đèn: Đèn đi kèm dây cáp USB. Bạn cắm đầu USB lớn vào cổng sạc USB, đầu nhỏ còn lại vào đèn. Cạnh cổng cắm của đèn thường có đèn đỏ báo hiệu, khi đèn sáng là đã vào điện.  Đối với đèn loại có Tích điện, nên sạc đầy (1-2H đèn đỏ chuyển màu xanh) trước khi sử dụng để độ sáng đèn đạt cao nhất.

+ Gạt Công tắc nguồn (nếu có): Phía sau một số đèn có nút gạt Off (tắt) – On (Mở). Gạt sang On để đèn chuyển trạng thái hoạt động. Gạt qua Off khi không dùng đèn trong thời gian dài. - SỬ DỤNG ĐÈN BÀN LED TLDL
+ Đặt đèn ổn định ở bàn: Nên đặt đèn ổn định ở bàn khi sử dụng tránh cảm ứng nhạy sẽ nhảy sáng khi chạm tay vào đế đèn.

+ Bật - Tắt - Chuyển Màu:  Ấn &Thả nút cảm ứng để bật đèn. Ấn tiếp để đèn chuyển màu giữa các ánh sáng Trắng/ Vàng/Trung Tính. Ấn tiếp để Tắt đèn.
Nên sử dụng đèn ở Ánh sáng Trung Tính để mắt được dễ chịu nhất. Đa số các phân loại đèn thì Ánh Sáng Trung Tính là ánh sáng có độ sáng cao nhất.

+ Tăng giảm Độ sáng:  khi đèn đang ở mức sáng nhất, Ấn và Giữ nút cảm ứng  để giảm độ sáng của đèn. Khi đèn sáng ở mức yếu nhất, ấn  và giữ nút cảm ứng để tăng lại độ sáng.

+ Bảo hành: Đèn bàn TLDL được bảo hành 12 tháng tại cửa hàng kể từ ngày giao hàng. Quý khách tham khảo thông tin bảo hành của sản phẩm ở mặt sau.
Công Ty TNHH
Totoro Việt Nam  PHIẾU BẢO HÀNH ĐÈN BÀN LED TLDL
Áp dụng với sản phẩm đèn bàn TLDL nhập khẩu & phân phối bởi CT TNHH Totoro Việt Nam.
Đèn bàn TLDL được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng.

Quý khách vui lòng điền mục thông tin có dấu * ngay khi nhận được đơn hàng để thuận tiện bảo hành sản phẩm.
Khi có nhu cầu bảo hành, xin liên hệ qua kênh đã mua hàng, hoặc vào website: bh.totoro.vn để tìm cơ sở bảo hành hoặc cửa hàng gần nhất. Bạn cũng có thể tới trực tiếp cửa hàng nơi bạn mua và trình phiếu bảo hành này khi cần sửa chữa.