Bạn chưa có sản phẩm trong giỏ hàng!!

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GẬY CHỤP HÌNH SELFIE TSS

I) REMOTE - ĐIỀU KHIỂN TỪ XA

Điểu khiển từ xa (Remote) nằm ngay trên thân gậy (vị trí số 6 trong ảnh). 

Khi sử dụng lưu ý: Cắm sạc khoảng 1H cho Remote trước khi sử dụng, tránh để cạn pin có thể gây lỗi. 

 

Để sử dụng cần bật điều khiển lên và kết nối với điện thoại qua bluetooth:

- Nhấn giữ nút chụp trên remote khoảng 3s cho đến khi có đèn xanh nhấp nháy.

- Mở cài đặt trên điện thoại > Bluetooth > Tìm thiết bị: Selfie | VIPsy và kết nối.

- Mở camera hoặc ứng dụng tương tự như B612, SNOW…& chụp hình thỏa thích.

 

Ngoài phím chụp ảnh tương thích với hầu hết điện thoại, app chụp ảnh phổ biến thì các phím bấm khác (quay video, lướt video …) hoạt động dựa trên Trình Trợ Năng > AssistiveTouch (phím Home Ảo). Bạn cần bật tính năng này trên điện thoại… để dùng. 

Ví dụ trên iPhone, bạn vào: Cài đặt > Trợ Năng > Cảm ứng > Assistive Touch > gạt xanh để Bật … Một số hãng điện thoại Android đã bật sẵn tính năng này.

 

20240509_VvqvbmL6.png

II) CHÂN TỰ ĐỨNG CỦA GẬY

- Để gậy tự đứng vững, sau khi mở 3 chân của gậy ra, cần đẩy đáy của trục inox của gậy selfie lên để các khớp nối căng ngang. Nếu các khớp nối còn chùng, gậy sẽ chưa vững. 

 

III) LƯU Ý KHÁC:

- Gậy TSS - 1M thiết kế nhỏ gọn để bỏ túi dễ dàng, phần chân đế không thể làm kích thước lớn, gậy phù hợp cầm hay đặt trên mặt phẳng như bàn, nền nhà…. Không phù hợp đặt trên các bề mặt mấp mô. Nếu cần gậy vững hơn hãy chọn gậy TSS PLUS – 1M75.

- Trước khi gửi đơn hàng, cửa hàng đã kiểm tra gậy hoạt động tốt mới đóng gói nên quý khách đọc kỹ hướng dẫn để sử dụng nếu chưa thao tác được nhé. Nếu quý khách đã làm theo hướng dẫn trên nhưng không được, hãy vào đơn hàng tìm mục Liên hệ nhắn tin cho cửa hàng để được hổ trợ. Và vui lòng chờ shop phản hồi, đừng vội đánh giá đơn hàng 1,2 sao vì như vậy sẽ mất nút hoàn hàng trả tiền, quý khách sẽ có ít lựa chọn khi cần hổ trợ.

- Nếu sản phẩm hoạt động bình thường, mong quý khách vào đơn hàng và đánh giá 5 sao để một sản phẩm tốt đến được tay nhiều người hơn nha! Chúc quý khách sẽ có nhiều những bức ảnh, video thật vui vẻ và đáng yêu!

 

IV) XỬ LÝ REMOTE BỊ LỖI CẠN PIN

Trong quá trình sử dụng, một số remote (điều khiển bluetooth) của gậy bị cạn kiện pin gây ra lỗi không bật đèn xanh lên để hoạt động được. Pin của remote lúc này không tự sạc lên được mà cần kích pin từ nguồn điện ngoài, để sửa lỗi này quý khách có thể mang qua hoặc gửi về địa cửa hàng Totoro Hà Nội hoặc TPHCM để được sửa chửa miễn phí. 

Nếu quý khách mới nhận đơn hàng trong vòng 7 ngày, thì quý khách có thể vào đơn để ấn hoàn hàng trả tiền để đơn được hoàn về, và bạn ấn đặt chiếc mới, shop sẽ gửi chiếc mới cho bạn.

 

Ngoài ra quý khách có thể tự sửa, tự kích pin cho remote ở nhà theo video hướng dẫn này:  https://youtu.be/XNFTloJNDmA (<- click vào để mở video)