Bạn chưa có sản phẩm trong giỏ hàng!!

Danh sách các vị trí đang tuyển dụng

Công ty TNHH Totoro Việt Nam tìm kiếm ứng viên đồng hành cùng Chuỗi cửa hàng đồ dùng tiện ích/ quà tặng Totoro Việt Nam:

DANH SÁCH CÁC VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG (bấm vào vị trí cần tuyển để xem chi tiết):

VỊ TRÍ LÀM VIỆC TẠI CỬA HÀNG (HN, TPHCM, ...)

--- NHÂN VIÊN BÁN HÀNG FULLTIME /PARTIME


 
 


 
 
 
 

 

 

 

Các vị trí dưới đây hiện đã đủ nhân sự.

 

VỊ TRÍ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG (ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI)

BỘ PHẬN BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN

--- NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE FULLTIME /PARTIME [ Đủ ]

 

BỘ PHẬN MARKETING

--- NV Sáng tạo nội dung Tiktok

--- NV Bộ phận Nội Dung [ Đủ ]
 

BỘ PHẬN HÀNH CHÍNH

--- NV Hành Chính - Nhân Sự - Kế Toán  [Đủ]

 

 

 - - - - - -

Các hồ sơ gửi sớm sẽ được liên hệ phỏng vấn trước cho tới khi đủ. Các bạn ứng tuyển hồ sơ cùng làm nhiều vị trí chỉ gửi 1 email ghi rõ ứng tuyển ở nhiều vị trí công việc khác nhau.

 

--- Đôi điều về Totoro gửi tới các thành viên tương lai của gia đình Totoro

Totoro - "Back to the childhood" - Quầy bán vé về tuổi thơ !

Có một ai đó đã nói rằng: “Trẻ con thường sống hạnh phúc hơn người lớn" ?!

Giữa bộn bề cuộc sống thường nhật, giữa những lo toan phấn đấu cho tương lai, nếu bên cạnh chúng ta có những người bạn là những vật dụng thường ngày mang hình dáng của những nhân vật hoạt hình đáng yêu và vui vẻ, đầy trẻ con để mỗi người trong chúng ta được trẻ lại trong tinh thần, đơn giản trong suy nghĩ để rồi tiếp tục tiến lên trên đường đời thì thật tuyệt phải không ?!

Và Totoro sinh ra là với ý niệm ấy, đưa sự tươi trẻ trở lại cho những người đang lớn, để được sống đơn giản và hồn nhiên như một đứa trẻ, vui vẻ trên những hành trình cuộc đời !!

Được thành lập và hoạt động từ năm 2012, tiền thân là Hộ kinh doanh Totoro 1988 - sản xuất và kinh doanh đệm thú bông đầu tiên ở Việt Nam, Totoro đã mở rộng phát triển trở thành công ty TNHH Totoro Việt Nam với chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ dùng tiện ích - quà tặng hàng đầu Việt Nam, hiện diện tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng ... Với các sản phẩm cực kỳ dễ thương cùng chất lượng cao và phong cách nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, Totoro được khách hàng ngày càng yêu mến.
Với tôn chỉ luôn không ngừng đổi mới để hoàn thiện chất lượng dịch vụ, để trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng mỗi khi tìm đến một cửa hàng đồ dùng tiện ích - quà tặng dễ thương và thiết thực.

Đối với nhân viên cửa hàng, Totoro luôn cố gắng tạo ra một môi trường công việc việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui vẻ đoàn kết, lương thưởng tốt, cùng cơ hội thăng tiến đối với các nhân viên tâm huyết.

TOTORO - HÀ NỘI

- 88 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội. 

TOTORO - TP HỒ CHÍ MINH

-  800A Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TP Hồ Chí Minh.